Trưởng Ca Trung Tâm Bảo Hành

Mô tả công việc

- Kiểm soát và đảm bảo chất lượng dịch vụ tại TTBH, quy trình sửa chữa, KPI hoạt động
- Điều phối công việc cho các nhân viên tại TT
- Xử lý khiếu nại khách hàng, đề xuất hướng giải quyết phù hợp
- Phát hiện & xử lý tại chỗ các trường hợp lỗi đơn giản
- Kiểm soát quy trình sửa chữa, kiểm tra
- Đảm bảo quy trình xử lý với khách hàng được diễn ra đúng quy định và cam kết với Khách hàng
- Hướng dẫn nhân viên mới
- Triển khai các quy trình, quy định ban hành từ công ty
- Làm việc với hãng các vấn đề phát sinh.
- Báo cáo kết quả hoạt động và đề xuất cải tiến
- Các công việc liên quan đến bảo hành, sửa chữa khác được phân công từ BQL

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí phó quản lý/quản lý trong ngành bán lẻ, chuỗi cửa hàng kinh doanh thiết bị điện tử
- Có kinh nghiệm xác định các lỗi, xử lý cơ bản tại chỗ. Ưu tiên các sản phẩm Apple
- Có mindset Tận tâm mang đến trải nghiệm cho khách hàng
- Có kỹ năng quan sát và giải quyết vấn đề, ra quyết định
- Kỹ năng giao tiếp tốt, hợp tác tốt liên phòng ban

Quyền lợi

- Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng chương trình thi đua tuần/tháng/năm, thưởng tháng 13 + Bonus theo KPIs.
- Làm việc trong một môi trường trẻ, năng động, thân thiện.
- Cơ hội tham gia đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn, kỹ năng mềm.
- Chính sách mua hàng hấp dẫn dành cho nhân viên.
- Tham gia các hoạt động thể thao, du lịch thường niên, sinh nhật.

Thông tin liên hệ

Gửi CV về: tuyendung@giakho.vn 
Liên hệ: Zalo/Call 0903 891 430 (Bộ Phận Tuyển Dụng)

Các công việc khác có thể bạn cũng quan tâm

Trưởng Ca Trung Tâm Bảo Hành

Ứng tuyển ngay