Nhân Viên Tiếp Nhận Bảo Hành

Mô tả công việc

1.Xử lý và tiếp nhận bảo hành
- Tiếp nhận các cuộc gọi từ hotline sửa chữa, giải đáp thắc mắc đến khách hàng
- Tiếp nhận và kiểm tra tình trạng máy theo quy định, quy trình
- Đưa ra các phương án xử lý bảo hành theo quy định của Giá kho
- Là đầu mối liên lạc nội bộ Kỹ thuật và khách hàng: về tình trạng máy, phương án xử lý, các trường hợp cần xin ý kiến khách hàng, v.v.
- Làm việc với các phòng ban liên quan, theo dõi đến khi hoàn thành phiếu xử lý
- Xử lý các trường hợp bảo hành, khiếu nại
- Tiếp nhận, kiểm định tình trạng, chất lượng và giá thu máy cũ
2. Hỗ trợ kỹ thuật phần mềm tại cửa hàng
- Hỗ trợ KH chạy chương trình, chuyển dữ liệu
- Hỗ trợ cài đặt, xử lý các thao tác khác trên máy
3. Sửa chữa cơ bản tại chỗ
- Kiểm tra, thay pin với các case bảo hành/dịch vụ
- Các yêu cầu sửa chữa cơ bản khác tại chỗ
4. Tư vấn bán hàng hỗ trợ KH
5. Thực hiện các báo cáo, report
6. Một số task việc được phân công từ quản lý

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên Nam, tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Tiếp nhận bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật mảng bán lẻ điện thoại.
- Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm với công việc
- Kỹ năng xử lý tình huống, thuyết phục và giao tiếp
- Chịu được áp lực công việc cao và tinh thần trách nhiệm cao

Quyền lợi

- Thu nhập: 8.000.000 đồng – 12.000.000 đồng 
- Phép năm, BHYT, BHXH theo quy định. Thưởng hiệu quả kinh doanh.
- Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo, thân thiện, không ngại đổi mới.
- Văn phòng làm việc tiện nghi, không gian mở, Studio với đầy đủ các thiết bị phục vụ công việc.
- Chính sách mua hàng nội bộ ưu đãi dành cho nhân viên.
- Các hoạt động nội bộ hấp dẫn.
- Cơ hội học tập, nâng cao kỹ năng và kiến thức định kỳ hàng tháng.
- Lộ trình phát triển rõ ràng, minh bạch.

Thông tin liên hệ

Gửi CV về: tuyendung@giakho.vn 
Liên hệ: Zalo/Call 0903.891.430 (Bộ Phận Tuyển Dụng)

Các công việc khác có thể bạn cũng quan tâm

Nhân Viên Tiếp Nhận Bảo Hành

Ứng tuyển ngay