Sales Online Leader

Job description

  • 1. Đảm bảo doanh số kinh doanh team Contact Center
    - Chịu trách nhiệm vận hành đội ngũ tư vấn bán hàng online đa kênh: call in, kênh chat, chăm sóc khách hàng, QA và training.
    - Lập, triển khai, giám sát kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, nhằm đạt được chỉ tiêu doanh số bán hàng và các chỉ số của team đến từng nhân viên viên
    2. Tối ưu CRM
    - Tối ưu hiệu quả kinh doanh: Đưa ra kịch bản chốt sales, tăng tỉ lệ chốt, upsales, cross sale, có phương án khai thác data, chăm sóc lại khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới, v.v.
    - Theo dõi và phân tích các chỉ số báo cáo về thị trường, khách hàng, kênh bán hàng, tỷ lệ chuyển đổi, dịch vụ khách hàng để đưa ra các giải pháp tối ưu hiệu quả kinh doanh
    - Phối hợp với phòng Marketing xây dựng, thực hiện chiến lược sản phẩm, campaign, xúc tiến bán hàng cho chương trình tăng hiệu ứng bán hàng Online.
    3. Quản lý các hoạt động team Contact Center
    - Xây dựng các chương trình phát triển nhân sự: Tổ chức đào tạo, huấn luyện, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của các nhân viên
    - Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động, đảm bảo sự liên tục và ổn định của hoạt động Contact Center
    - Tổng kết báo cáo doanh thu hàng tuần, tháng quý và năm và các báo cáo khác liên quan
    - Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo từ cấp trên

Job requirements

- Ứng viên độ tuổi 9x, tốt nghiệp CĐ trở lên
- Kinh nghiệm: Ít nhất từ 2 năm kinh nghiệm quản lý đội nhóm bán hàng đa kênh Online
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng ngành điện thoại, điện máy, điện tử
- Sử dụng thành thạo các công cụ và phần mềm hỗ trợ quản lý team Contact Center, gồm CRM, chatbot, email marketing, và các ứng dụng khác
- Có năng lực: Dẫn dắt đội ngũ, ảnh hưởng và thuyết phục, đào tạo, phát triển nhân viên.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt
- Năng động, sáng tạo và có khả năng thích nghi với môi trường làm việc động và thay đổi liên tục

Benefits

- Phép năm, BHYT, BHXH theo quy định + Lương tháng 13
- Chính sách thưởng theo hiệu quả kinh doanh
- Văn phòng làm việc tiện nghi, không gian mở, có phòng giải trí, studio
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo, thân thiện, không ngại đổi mới
- Được tham gia các khóa đào tạo, Happy Sharing định kỳ để nâng cao kỹ năng, mở rộng kiến thức và tối ưu hiệu suất công việc
- Được cung cấp thiết bị cần thiết cho công việc
- Chính sách mua hàng nội bộ hấp dẫn
- Lộ trình thăng tiến và phát triển rõ ràng, minh bạch dựa trên dữ liệu
- Tham gia các hoạt động thể thao, vui chơi, sinh nhật, du lịch thường niên, YEP

Contact Info

Gửi CV về: tuyendung@giakho.vn 
Liên hệ: Zalo/Call 0903 891 430 (Bộ Phận Tuyển Dụng)

Các công việc khác có thể bạn cũng quan tâm

Sales Online Leader

Apply now