Nhân viên tư vấn và hỗ trợ khách hàng (Kênh Chat)
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm , dịch vụ của công ty
- Hỗ trợ thông báo các chương trình ưu đãi/ khuyến mãi/ đặt hàng khi khách có nhu cầu
- Trực tiếp giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Đàm bảo các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng phải được giải quyết, phản hồi thông tin đầy đủ, rõ ràng.
- Theo dõi hành trình đơn hàng từ bộ phận Xử lý đơn hàng và cung cấp cho khách hàng khi cần thiết
- Thực hiện khảo sát đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ độ tuổi 18-26, tốt nghiệp THPT trở lên
- Khả năng xử lý, giải quyết tình huống tốt
- Có kiến thức về công nghệ (ĐTDĐ, Laptop…) là một lợi thế
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH, giải quyết khiếu nại là một lợi thế.
Quyền lợi
- Thu nhập: 6.000.000 – 7.000.000 đồng (Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Làm việc trong một môi trường trẻ, năng động, thân thiện
- Nhận thưởng vào các ngày Lễ, Tết + doanh số hàng tháng, quý, năm hấp dẫn.
- Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm, định hướng chuyên môn phát triển bản thân.
- Các hoạt động thể thao vui chơi, Party hàng tháng.
Thông tin liên hệ
Gửi CV về: tuyendung@giakho.vn
Liên hệ: 0935983051 Ms.Thủy
Nhân viên tư vấn và hỗ trợ khách hàng (Kênh Chat)
- Thu nhập: 6.000.000đ - 7.000.000đ
- Thời gian làm việc: Ca 1: 7h-16h. Ca 2: 13h-22h. Ca 3: 10h-22h. Ca 4: 11h-20h
- 47/2/16C Bùi Đình Túy, phường 24, quận Bình Thạnh, TP HCM
- Hạn nộp 28/02/2023