Nhân viên tư vấn và hỗ trợ khách hàng (Kênh Chat)

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận thông tin, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm , dịch vụ của công ty
  • Hỗ trợ thông báo các chương trình ưu đãi/ khuyến mãi/ đặt hàng khi khách có nhu cầu
  • Trực tiếp giải đáp thắc mắc của khách hàng.
  • Đàm bảo các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng phải được giải quyết, phản hồi thông tin đầy đủ, rõ ràng.
  • Theo dõi hành trình đơn hàng từ bộ phận Xử lý đơn hàng và cung cấp cho khách hàng khi cần thiết
  • Thực hiện khảo sát đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Yêu cầu công việc

  • Nam/ Nữ độ tuổi 18-26, tốt nghiệp THPT trở lên
  • Khả năng xử lý, giải quyết tình huống tốt
  • Có kiến thức về công nghệ (ĐTDĐ, Laptop…) là một lợi thế
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH, giải quyết khiếu nại là một lợi thế.

Quyền lợi

  • Thu nhập: 6.000.000 – 7.000.000 đồng (Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
  • Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN
  • Làm việc trong một môi trường trẻ, năng động, thân thiện
  • Nhận thưởng vào các ngày Lễ, Tết + doanh số hàng tháng, quý, năm hấp dẫn.
  • Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm, định hướng chuyên môn phát triển bản thân.
  • Các hoạt động thể thao vui chơi, Party hàng tháng.

Thông tin liên hệ


Gửi CV về: tuyendung@giakho.vn 

Liên hệ: 0935983051 Ms.Thủy

Nhân viên tư vấn và hỗ trợ khách hàng (Kênh Chat)

Ứng tuyển ngay