Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mô tả công việc

- Gọi ra chăm sóc khách hàng theo danh sách mua hàng có sẵn. Tiếp nhận thông tin, phối hợp với các team để xử lý các vấn đề/khiếu nại của khách hàng (nếu có).
- Chủ động đề xuất các chương trình khuyến mãi/sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ khảo sát thị trường, giải đáp các thắc mắc, tư vấn theo nhu cầu khách hàng.
- Duy trì các mối quan hệ với khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp.
- Báo cáo ngày/tuần/tháng.
- Hỗ trợ các task chung khi cần thiết.

Yêu cầu công việc

- Giọng nói nhỏ nhẹ, dễ nghe. Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Thành thạo vi tính văn phòng. 
- Kiên nhẫn, bình tĩnh, có trách nhiệm và mindset dịch vụ khách hàng.

Quyền lợi

  • Thu nhập: 6.000.000 – 7.000.000 đồng (Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
  • Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN
  • Làm việc trong một môi trường trẻ, năng động, thân thiện
  • Nhận thưởng vào các ngày Lễ, Tết + doanh số hàng tháng, quý, năm hấp dẫn.
  • Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm, định hướng chuyên môn phát triển bản thân.
  • Các hoạt động thể thao vui chơi, Party hàng tháng.

Thông tin liên hệ

Gửi CV về: tuyendung@giakho.vn 

Liên hệ: Zalo/Call 0903 891 430 (Bộ Phận Tuyển Dụng)

Các công việc khác có thể bạn cũng quan tâm

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Ứng tuyển ngay