Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Gọi ra chăm sóc khách hàng theo danh sách mua hàng có sẵn. Tiếp nhận thông tin, phối hợp với các team để xử lý các vấn đề/khiếu nại của khách hàng (nếu có).
- Chủ động đề xuất các chương trình khuyến mãi/sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ khảo sát thị trường, giải đáp các thắc mắc, tư vấn theo nhu cầu khách hàng.
- Duy trì các mối quan hệ với khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp.
- Báo cáo ngày/tuần/tháng.
- Hỗ trợ các task chung khi cần thiết.
Yêu cầu công việc
- Giọng nói nhỏ nhẹ, dễ nghe. Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Kiên nhẫn, bình tĩnh, có trách nhiệm và mindset dịch vụ khách hàng.
Quyền lợi
- Thu nhập: 6.000.000 – 7.000.000 đồng (Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Làm việc trong một môi trường trẻ, năng động, thân thiện
- Nhận thưởng vào các ngày Lễ, Tết + doanh số hàng tháng, quý, năm hấp dẫn.
- Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm, định hướng chuyên môn phát triển bản thân.
- Các hoạt động thể thao vui chơi, Party hàng tháng.
Thông tin liên hệ
Gửi CV về: tuyendung@giakho.vn
Liên hệ: Zalo/Call 0903 891 430 (Bộ Phận Tuyển Dụng)
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
- Thu nhập: 6.000.000đ - 7.000.000đ
- Thời gian làm việc: Ca xoay: Ca 1 8:00-16:30 Ca 2 13:30-22:00 Ca 3 09:00-22:00
- 47/2/16C Bùi Đình Túy, phường 24, quận Bình Thạnh, TP HCM
- Hạn nộp 24/01/2024