Quản Lý Trung Tâm Bảo Hành

Mô tả công việc

- Kiểm soát chất lượng dịch vụ tại TTBH, quy trình sửa chữa, KPI hoạt động.
- Xử lý khiếu nại khách hàng, đề xuất hướng giải quyết phù hợp.
- Kiểm tra Điều kiện sản phẩm (Bảo hành / Dịch vụ/ Đổi mới)
- Phát hiện & xử lý tại chỗ các trường hợp lỗi đơn giản
- Theo dõi tình trạng sản phẩm bảo hành/ sửa chữa, cập nhật thông tin cho KH, bảo đảm sản phẩm bảo hành/ sửa chữa hoàn thành đúng cam kết với khách hàng
- Làm việc với hãng các vấn đề phát sinh.
- Phân công công việc,kiểm soát, đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên tiếp nhận bảo hành.
- Đào tạo nhân viên mới, kiểm tra kiến thức nhân viên.
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.
- Triển khai các quy trình, quy định ban hành từ công ty
- Báo cáo kết quả hoạt động và đề xuất cải tiến
- Các công việc liên quan đến bảo hành, sửa chữa khác được phân công từ BQL

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý trung tâm bảo hành/chuỗi cửa hàng kinh doanh thiết bị điện tử
- Có kinh nghiệm xác định các lỗi, xử lý cơ bản tại chỗ. Ưu tiên các sản phẩm Apple
- Có mindset Tận tâm mang đến trải nghiệm cho khách hàng
- Có kỹ năng quan sát và giải quyết vấn đề, ra quyết định
- Kỹ năng giao tiếp tốt, hợp tác tốt liên phòng ban

Quyền lợi

- Thu nhập: 14tr-18tr
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng hiệu quả cuối năm + Thưởng
- Làm việc trong một môi trường trẻ, năng động, thân thiện.
- Cơ hội tham gia đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn, kỹ năng mềm.
- Chính sách mua hàng hấp dẫn dành cho nhân viên.
- Tham gia các hoạt động thể thao, du lịch thường niên, sinh nhật.

Thông tin liên hệ

Gửi CV về: tuyendung@giakho.vn 
Liên hệ: Zalo/Call 0903.891.430 (Bộ Phận Tuyển Dụng)

Các công việc khác có thể bạn cũng quan tâm

Quản Lý Trung Tâm Bảo Hành

Ứng tuyển ngay