Online Operation Manager
Job description
- Chịu trách nhiệm vận hành Team Online: Team Contact Center và Team Kho trung tâm
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, quản lý tốt chi phí hoạt động nhằm đạt được chỉ tiêu doanh số bán hàng và sức khỏe vận hành
- Chịu trách nhiệm đảm bảo mục tiêu doanh số của Team Online và phân bổ mục tiêu đến các thành viên.
- Điều phối nhân sự tư vấn và xử lý đơn hàng Online cho khách hàng, đảm bảo SLA, hiệu suất chốt đơn, giao hàng thành công và đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng.
- Khai thác hiệu quả kinh doanh: Đưa ra kịch bản chốt sales, tăng tỉ lệ chốt, upsales, cross sale, có phương án khai thác data, chăm sóc lại khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới
- Phối hợp với phòng Marketing xây dựng, thực hiện chiến lược sản phẩm, campaign, xúc tiến bán hàng cho chương trình tăng hiệu ứng bán hàng Online.
- Quản lý và lên kế hoạch đào tạo nhân sự (giao mục tiêu, đánh giá nhân viên hàng tháng, đề xuất khen thưởng, kỷ luật, thăng tiến, hỗ trợ, động viên, đào tọa, hướng dẫn, v.v.
- Quản lý và điều hành Kho trung tâm phục vụ cho việc vận hành: quản lý và tối ưu việc nhập - xuất hàng hóa trong kho, tối ưu việc xử lý, sắp xếp các loại đơn hàng, lên kế hoạch điều chuyển hàng hóa để tối ưu tồn và việc bán hàng online và các kênh offline
- Quản lý Team Điều phối và Giao hàng để đảm bảo tỷ lệ giao hàng thành công, quản trị rủi ro thất thoát hàng hoá và tối ưu chi phí vận chuyển hàng online.
- Giải quyết khiếu nại và các vấn đề phát sinh
- Tổng kết báo cáo doanh thu hàng tuần, tháng quý và năm và các báo cáo khác liên quan đến kênh bán hàng Online.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo từ Ban giám đốc
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, quản lý tốt chi phí hoạt động nhằm đạt được chỉ tiêu doanh số bán hàng và sức khỏe vận hành
- Chịu trách nhiệm đảm bảo mục tiêu doanh số của Team Online và phân bổ mục tiêu đến các thành viên.
- Điều phối nhân sự tư vấn và xử lý đơn hàng Online cho khách hàng, đảm bảo SLA, hiệu suất chốt đơn, giao hàng thành công và đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng.
- Khai thác hiệu quả kinh doanh: Đưa ra kịch bản chốt sales, tăng tỉ lệ chốt, upsales, cross sale, có phương án khai thác data, chăm sóc lại khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới
- Phối hợp với phòng Marketing xây dựng, thực hiện chiến lược sản phẩm, campaign, xúc tiến bán hàng cho chương trình tăng hiệu ứng bán hàng Online.
- Quản lý và lên kế hoạch đào tạo nhân sự (giao mục tiêu, đánh giá nhân viên hàng tháng, đề xuất khen thưởng, kỷ luật, thăng tiến, hỗ trợ, động viên, đào tọa, hướng dẫn, v.v.
- Quản lý và điều hành Kho trung tâm phục vụ cho việc vận hành: quản lý và tối ưu việc nhập - xuất hàng hóa trong kho, tối ưu việc xử lý, sắp xếp các loại đơn hàng, lên kế hoạch điều chuyển hàng hóa để tối ưu tồn và việc bán hàng online và các kênh offline
- Quản lý Team Điều phối và Giao hàng để đảm bảo tỷ lệ giao hàng thành công, quản trị rủi ro thất thoát hàng hoá và tối ưu chi phí vận chuyển hàng online.
- Giải quyết khiếu nại và các vấn đề phát sinh
- Tổng kết báo cáo doanh thu hàng tuần, tháng quý và năm và các báo cáo khác liên quan đến kênh bán hàng Online.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo từ Ban giám đốc
Job requirements
- Có kinh nghiệm làm việc với quy trình Online-Kho
- Kinh nghiệm: Ít nhất từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc Ommi Channel, ngành điện tử
- Có năng lực: Dẫn dắt đội ngũ, ảnh hưởng và thuyết phục, đào tạo, phát triển nhân viên.
- Có khả năng tư duy hệ thống, mindset thử thách, thay đổi không ngừng
- Kinh nghiệm: Ít nhất từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc Ommi Channel, ngành điện tử
- Có năng lực: Dẫn dắt đội ngũ, ảnh hưởng và thuyết phục, đào tạo, phát triển nhân viên.
- Có khả năng tư duy hệ thống, mindset thử thách, thay đổi không ngừng
Benefits
- Phép năm, BHYT, BHXH theo quy định + Lương tháng 13
- Chính sách thưởng theo hiệu quả kinh doanh
- Văn phòng làm việc tiện nghi, không gian mở, có phòng giải trí, studio
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo, thân thiện, không ngại đổi mới
- Được tham gia các khóa đào tạo, Happy Sharing định kỳ để nâng cao kỹ năng, mở rộng kiến thức và tối ưu hiệu suất công việc
- Được cung cấp thiết bị cần thiết cho công việc
- Chính sách mua hàng nội bộ hấp dẫn
- Lộ trình thăng tiến và phát triển rõ ràng, minh bạch dựa trên dữ liệu
- Tham gia các hoạt động thể thao, vui chơi, sinh nhật, du lịch thường niên, YEP
- Chính sách thưởng theo hiệu quả kinh doanh
- Văn phòng làm việc tiện nghi, không gian mở, có phòng giải trí, studio
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo, thân thiện, không ngại đổi mới
- Được tham gia các khóa đào tạo, Happy Sharing định kỳ để nâng cao kỹ năng, mở rộng kiến thức và tối ưu hiệu suất công việc
- Được cung cấp thiết bị cần thiết cho công việc
- Chính sách mua hàng nội bộ hấp dẫn
- Lộ trình thăng tiến và phát triển rõ ràng, minh bạch dựa trên dữ liệu
- Tham gia các hoạt động thể thao, vui chơi, sinh nhật, du lịch thường niên, YEP
Contact Info
Gửi CV về: tuyendung@giakho.vn
Liên hệ: Zalo/Call 0903891430 (Bộ Phận Tuyển Dụng)
Liên hệ: Zalo/Call 0903891430 (Bộ Phận Tuyển Dụng)
Các công việc khác có thể bạn cũng quan tâm
- Khối Văn Phòng
Senior Campaign and Merchandise
- Cạnh tranh
- Office Bình Thạnh
Hạn nộp 31/05/2025Xem chi tiết - Khối Văn Phòng
Chuyên viên Tối ưu Trải nghiệm Khách hàng qua CRM
- 12.000.000đ - 14.000.000đ
- Office Bình Thạnh
Hạn nộp 31/05/2025Xem chi tiết - Khối Văn Phòng
Kế Toán Nội Bộ
- 12.000.000đ - 15.000.000đ
- Office Bình Thạnh
Hạn nộp 14/05/2025Xem chi tiết - Khối Văn Phòng
Thực Tập Sinh Thương Mại Điện Tử
- 2.500.000đ - 3.000.000đ
- Office Bình Thạnh
Hạn nộp 14/05/2025Xem chi tiết - Khối Văn Phòng
Chuyên Viên Ngành Hàng Gia Dụng
- 13.000.000đ - 17.000.000đ
- Office Bình Thạnh
Hạn nộp 19/05/2025Xem chi tiết
Online Operation Manager
- Income: 20.000.000đ - 28.000.000đ
- Working time: Thứ 2 - Thứ 6: 8h30 - 12h00, 13h15 - 17h30
- 47/2/16C Bùi Đình Túy, phường 24, quận Bình Thạnh, TP HCM
- End 30/05/2023