Nhân Viên Tư Vấn Online

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận thông tin khách hàng có nhu cầu sửa chữa bảo hành trên các kênh truyền thông online như Website, Fanpage, Hotline,… của Trung tâm bảo hành và sửa chữa Care Center
  • Tư vấn và bán các dịch vụ sửa chữa bảo hành điện thoại, tablet ...
  • Hỗ trợ thông báo các chương trình ưu đãi/khuyến mãi/đặt lịch hẹn khi khách có nhu cầu.
  • Theo dõi hành trình đơn hàng từ bộ phận Xử lý đơn hàng và cung cấp cho khách hàng khi cần thiết.
  • Chăm sóc khách hàng.
  • Xoay ca, ca 1: 08:00 - 16:30, ca 2: 13:30 - 22:00, ca 3: 10:00 - 22:00, ca 4: 10:30 - 19:00. Một tuần có 1 ngày off không cố định.

Yêu cầu công việc

- Ứng viên nam/nữ từ 19-30 tuổi. Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Giọng nói dễ nghe. Ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn/bán hàng từ 04 tháng trở lên.
- Nhanh nhẹn, chủ động, chịu được áp lực, thân thiện, nhiệt tình.
- Có khả năng lắng nghe và nắm bắt tâm lý Khách hàng.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng Word, Excel,… Kỹ năng đánh máy nhanh.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức công nghệ, điện thoại và yêu thích công việc tư vấn.

Quyền lợi

- Thu nhập dao động từ 7.000.000 đồng đến 8.000.000 đồng (theo năng lực).
- Phép năm, BHYT, BHXH theo quy định. Thưởng hiệu quả kinh doanh.
- Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo, thân thiện, không ngại đổi mới.
- Văn phòng làm việc tiện nghi, không gian mở, Studio với đầy đủ các thiết bị phục vụ công việc.
- Chính sách mua hàng nội bộ ưu đãi dành cho nhân viên.
- Các hoạt động nội bộ hấp dẫn.
- Cơ hội học tập, nâng cao kỹ năng và kiến thức định kỳ hàng tháng.
- Lộ trình phát triển rõ ràng, minh bạch.

Thông tin liên hệ

Gửi CV về: tuyendung@giakho.vn 
Liên hệ: Zalo/Call 0903.891.430 (Bộ Phận Tuyển Dụng)

Các công việc khác có thể bạn cũng quan tâm

Nhân Viên Tư Vấn Online

Ứng tuyển ngay