Chuyên viên Phân tích và Quản lý Khách hàng (CRM)

Mô tả công việc

- Lập kế hoạch, tổ chức, quản lý dữ liệu và dịch vụ khách hàng của Công ty.
- Lập kế hoạch và cung cấp các chiến lược CRM cho toàn công ty nhằm khuyến khích và duy trì khách hàng trung thành bằng cách tăng trải nghiệm tốt của khách hàng và thu hút khách hàng mới.
- Tập trung vào phát triển và quản lý các phần mềm CRM, tích hợp hệ thống và tối ưu hóa quy trình vận hành.
Phân tích đánh giá cơ sở dữ liệu khách hàng nhằm đề xuất thiết kế các chương trình nhằm tối ưu hoạt động Marketing, Dịch vụ khách hàng...
- Quản lý data khách hàng tiềm năng chưa chuyển đổi, tạo kịch bản chatbot, email marketing, sms brand name, Zalo ... để tương tác với khách hàng, tối ưu tỷ lệ chuyển đổi mới, tỷ lệ bán chéo sản phẩm.

Yêu cầu công việc

- Ứng viên nam/nữ, từ 22-32 tuổi. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Hiểu biết về ngành bán lẻ điện thoại và điện tử tiêu dùng là lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm kinh doanh phần mềm.
- Có kiến thức, hiểu biết về các phần mềm CRM phổ biến như Salesforce, HubSpot, Zoho, Microsoft Dynamics hoặc nền tảng CRM nội địa.
- Kỹ năng phân tích dữ liệu và lập báo cáo về xu hướng khách hàng.

Quyền lợi

- Thu nhập 10tr - 14tr theo năng lực
- Phép năm, BHYT, BHXH theo quy định. Thưởng hiệu quả kinh doanh.
- Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo, thân thiện, không ngại đổi mới.
- Văn phòng làm việc tiện nghi, không gian mở, Studio với đầy đủ các thiết bị phục vụ công việc.
- Chính sách mua hàng nội bộ ưu đãi dành cho nhân viên.
- Các hoạt động nội bộ hấp dẫn.
- Cơ hội học tập, nâng cao kỹ năng và kiến thức định kỳ hàng tháng.
- Lộ trình phát triển rõ ràng, minh bạch.

Thông tin liên hệ

Gửi CV về: tuyendung@giakho.vn 
Liên hệ: Zalo/Call 0903.891.430 (Bộ Phận Tuyển Dụng)

Các công việc khác có thể bạn cũng quan tâm

Chuyên viên Phân tích và Quản lý Khách hàng (CRM)

Ứng tuyển ngay