Admin Ngành Hàng
Mô tả công việc
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, xử lý báo giá , lên đơn đặt hàng/PO.
- Chuẩn bị, soạn thảo báo giá, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đồng, biên bản nghiệm thu… của khách hàng cũng như bộ phận kinh doanh.
- Theo dõi và cập nhật các đơn hàng, giao nhận hàng.
- Theo dõi tồn kho/hỗ trợ điều phối hàng hoá giữa các cửa hàng.
- Duy trì và chăm sóc mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Hỗ trợ các hoạt động hành chính khác theo sự sắp xếp của Trưởng Bộ phận.
- Tư vấn, giải quyết các các vấn đề liên quan đến đơn hàng, chủ động nỗ lực phối hợp các bộ phận liên quan đảm bảo đơn hàng thành công.
- Cập nhật, thông báo các chính sách bán hàng, chương trình hỗ trợ của công ty đến Khách hàng/Bộ phận.
- Chuẩn bị, soạn thảo báo giá, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đồng, biên bản nghiệm thu… của khách hàng cũng như bộ phận kinh doanh.
- Theo dõi và cập nhật các đơn hàng, giao nhận hàng.
- Theo dõi tồn kho/hỗ trợ điều phối hàng hoá giữa các cửa hàng.
- Duy trì và chăm sóc mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Hỗ trợ các hoạt động hành chính khác theo sự sắp xếp của Trưởng Bộ phận.
- Tư vấn, giải quyết các các vấn đề liên quan đến đơn hàng, chủ động nỗ lực phối hợp các bộ phận liên quan đảm bảo đơn hàng thành công.
- Cập nhật, thông báo các chính sách bán hàng, chương trình hỗ trợ của công ty đến Khách hàng/Bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ từ 22-28 tuổi (ưu tiên nữ, giọng dễ nghe). Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Có kinh nghiệm vị trí tương đương 06 tháng admin ngành hàng ICT.
- Thân thiện, nhiệt tình, chủ động, kiên nhẫn và chịu được áp lực.
- Có khả năng lắng nghe và nắm bắt tâm lý Khách hàng.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng Word, Excel,… Kỹ năng đánh máy nhanh.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức công nghệ, điện thoại.
- Kỹ năng giao tiếp, thiết lập quan hệ với đối tác tốt.
- Linh hoạt và chịu được áp lực trong công việc.
- Có kinh nghiệm vị trí tương đương 06 tháng admin ngành hàng ICT.
- Thân thiện, nhiệt tình, chủ động, kiên nhẫn và chịu được áp lực.
- Có khả năng lắng nghe và nắm bắt tâm lý Khách hàng.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng Word, Excel,… Kỹ năng đánh máy nhanh.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức công nghệ, điện thoại.
- Kỹ năng giao tiếp, thiết lập quan hệ với đối tác tốt.
- Linh hoạt và chịu được áp lực trong công việc.
Quyền lợi
- Thu nhập: 8.000.000 đồng – 15.000.000 đồng (thỏa thuận theo năng lực).
- Hưởng phép năm, BHXH, BHYT, BHTN ngay sau khi hoàn thành thử việc.
- Được đánh giá và thăng tiến theo năng lực và tâm huyết gắn bó lâu dài.
- Làm việc trong một môi trường trẻ, năng động, thân thiện
- Các hoạt động thể thao vui chơi, Party hàng tháng.
- Được đào tạo kiến thức và kĩ năng trước khi làm việc.
- Thưởng hiệu quả kinh doanh.
- Chính sách mua hàng giảm giá chỉ dành cho nhân viên.
- Tham gia các hoạt động thể thao, du lịch thường niên, sinh nhật.
- Hưởng phép năm, BHXH, BHYT, BHTN ngay sau khi hoàn thành thử việc.
- Được đánh giá và thăng tiến theo năng lực và tâm huyết gắn bó lâu dài.
- Làm việc trong một môi trường trẻ, năng động, thân thiện
- Các hoạt động thể thao vui chơi, Party hàng tháng.
- Được đào tạo kiến thức và kĩ năng trước khi làm việc.
- Thưởng hiệu quả kinh doanh.
- Chính sách mua hàng giảm giá chỉ dành cho nhân viên.
- Tham gia các hoạt động thể thao, du lịch thường niên, sinh nhật.
Thông tin liên hệ
Gửi CV về: tuyendung@giakho.vn
Liên hệ: Zalo/Call 0903 891 430 (Bộ Phận Tuyển Dụng)
Liên hệ: Zalo/Call 0903 891 430 (Bộ Phận Tuyển Dụng)
Admin Ngành Hàng
- Thu nhập: 8.000.000đ - 15.000.000đ
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 8h30 - 12h00, 13h15 - 17h30
- 47/2/16C Bùi Đình Túy, phường 24, quận Bình Thạnh, TP HCM
- Hạn nộp 29/05/2024